TASECO AIRS TỔ CHỨC SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2018 | CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO

TASECO AIRS TỔ CHỨC SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 06 THÁNG ĐẦU NĂM 2018

Ngày 27/07/2018 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco (Taseco Airs) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ, kế hoạch 6 tháng cuối năm 2018.

Tham dự hội nghị có ông Phạm Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT Công ty, ông Nguyễn Minh Hải – Phó CT HĐQT, ông Lê Anh Quốc – Tổng Giám đốc Công ty cùng các thành viên Ban Lãnh đạo Công ty và các đơn vị thành viên, các cán bộ quản lý, đại diện các tổ chức đoàn thể của Công ty và người lao động. Đặc biệt, hội nghị lần này còn có sự tham dự của đại diện quỹ PENM IV Germany GmbH & Co. KG – cổ đông nắm giữ 10% vốn của Taseco Airs.

Toàn cảnh Hội nghị diễn ra sáng ngày 27/7 tại trụ sở văn phòng Hà Nội

Trước bối cảnh tình hình kinh doanh ngành dịch vụ phi hàng không 6 tháng đầu năm có nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức, ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cùng các đơn vị thành viên đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ kế hoạch ngay từ đầu năm với sự nỗ lực, sáng tạo, đổi mới và ý chí  quyết tâm rất cao. thực hiện các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra,. Nhờ đó, trong 6 tháng đầu năm Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch đề ra, doanh thu hợp nhất đạt 101% kế hoạch và lợi nhuận hợp nhất vượt 16% kế hoạch trong kỳ; và đạt lần lượt 46% kế hoạch doanh thu, 51% kế hoạch lợi nhuận hợp nhất của cả năm 2018.

Báo cáo sơ kết do ông Lê Anh Quốc – Tổng Giám đốc Công ty trình bày cũng nêu rõ: kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 đã có sự tăng trưởng ấn tượng, doanh thu tăng 39% và lợi nhuận sau thuế của riêng mảng dịch vụ tăng 38% so với cùng kỳ năm 2017.. Đây là thành công bước đầu của năm và cũng là tiền đề quan trọng cho việc hoàn thành kế hoạch 2018 của Công ty.

Bà Lê Thị Kim Anh – Đại diện quỹ PENM – phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, nhiều đại biểu đã trình bày tham luận làm phong phú thêm nội dung báo cáo. Cùng với đó, các đại biểu cũng trao đổi tập trung vào các vấn đề mà Taseco Airs, các đơn vị thành viên, đơn vị liên kết đang quan tâm, trong đó có những đề xuất, kiến nghị về các giải pháp có giá trị, ý nghĩa rất lớn cho việc triển khai công tác kinh doanh những tháng cuối năm.

Diễn ra trong khuôn khổ hội nghị, Ban lãnh đạo công ty Taseco Airs đã tiến hành công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Vũ Minh Tuấn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Công ty Taseco Airs nhằm bổ sung thêm năng lực quản trị, điều hành và tăng cường mối quan hệ kết nối giữa Công ty mẹ và các đơn vị thành viên.

Ông Vũ Minh Tuấn (thứ 2 từ trái sang) nhận quyết định chính thức, giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Công ty Taseco Airs

Với cương vị là người lãnh đạo cao nhất của Công ty , ông Phạm Ngọc Thanh – Chủ tịch HĐQT - đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực, bản lĩnh của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên Taseco Airs. Sự trưởng thành, lớn mạnh một cách nhanh chóng của chính Ban lãnh đạo và tập thể CBNV các đơn vị chính là nhân tố và động lực đưa Taseco Airs đến những thành công của ngày hôm nay. Chủ tịch HĐQT đã chỉ ra những điểm còn hạn chế cần phải khắc phục sớm để toàn hệ thống Taseco Airs sớm hoàn thiện, hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả. Đồng thời, ông Phạm Ngọc Thanh cũng yêu cầu HĐQT, Ban lãnh đạo các đơn vị cần đổi mới sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, điều hành chủ động hiệu quả, bám sát với diễn biến thị trường và mục tiêu kinh doanh để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch 6 tháng cuối năm và cả năm 2018.

Thu Hương - Taseco Group

Hệ thống taseco, LIÊN Kết: